metfoods.com - metfoods.vn - metfoods.com.vn

CONDITION và vị trí Nhà tiên phong

Có thể nói, ông Nguyễn Văn Mết là người đặt nền tảng cho thị trường nước giải rượu chiết xuất tự nhiên dưới dạng nước uống đầu tiên tại Việt Nam.

Trước đây, người ta chỉ biết đến khái niệm giải rượu qua các phương pháp dân gian, chủ yếu do truyền miệng nhưng hiệu quả thì chưa có công trình nghiên cứu nào xác nhận và cách chế biến mất công và mất thời gian. Sau đó, sự xuất hiện của các loại viên uống có tác dụng chống say xuất hiện làm xôn xao dư luận một thời do nhỏ gọn, thuận tiện mang theo khi đi nhậu. Tuy nhiên, người ta nhanh chóng nhận ra mặt trái của những loại viên uống này do chúng có thành phần hóa học, chủ yếu là đánh lừa cơ thể trước tác hại của nồng độ cồn, khiến cho cơ thể rất mệt mỏi, đau đầu vào ngày hôm sau. Sau đó, sự ra đời của các viên uống mang nguồn gốc "thảo dược" cũng không gây ấn tượng nhiều hơn bao nhiêu.

Khi CONDITION ra mắt thị trường vào năm 2014, nó thực sự gây xôn xao giới ăn nhậu thời điểm đó. Một sản phẩm với thành phần gần như tự nhiên 100% với dạng dung dịch pha chế sẵn, chỉ cần bật nắp và uống. Nhưng sự tiện lợi không ngờ đến lẫn nguồn gốc xuất xứ từ một tập đoàn danh tiếng của Hàn Quốc vẫn chưa thể đánh tan sự dè dặt, thận trọng của người tiêu dùng Việt Nam khi tiếp cận sản phẩm mới lạ như vậy trong thời gian đầu.

Dần dà, với công dụng hoàn toàn có lợi cho sức khỏe khi mà nước uống CONDITION này có thể hạn chế lượng chất cồn trong bia rượu ngấm vào cơ thể chúng ta khi ăn nhậu, thêm vào đó với hương vị dễ uống đã thuyết phục không chỉ quý ông ăn nhậu Việt sử dụng, mà còn giúp cho các bà vợ an tâm hơn khi chồng mình biết tự bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Cho đến nay, CONDITION vẫn là nhãn hiệu nước giải rượu bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam (*). Để đạt được thành công này, khi nói về CONDITION thì ông Nguyễn Văn Mết chỉ tóm gọn lại rằng "Cơ hội luôn có, nhưng không chờ đợi ai!"

 

(*): Tại Hàn Quốc, khoảng hơn 31 triệu chai Condition đã bán ra trong năm 2016. Nguồn: CJHealthcare.